Impulse Air Bike

49,500.00 บาท

B005 อัลตร้าไบค์

HB005 UltraBike เป็นของแบรนด์ย่อย Impulse HI-ULTRA HI-ULTRA เป็นชุดอุปกรณ์การฝึกอบรมแบบไม่ต่อเนื่องความเข้มสูงระดับมืออาชีพที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดย บริษัท ของเราสำหรับความต้องการกีฬา HIIT ตามแนวคิดการฝึกของ HIIT HI-ULTRA ช่วยให้ผู้ฝึกสอนบรรลุความสามารถในการหายใจและหัวใจที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและความเร็วในการกระแทกเพื่อให้ได้มาซึ่งความสามารถในการวิ่งที่ระเบิดได้และความอดทนของระบบทางเดินหายใจ





จุดขายสินค้า

1.

UltraBike มีการฝึกแขนขาส่วนบนการฝึกแขนขาส่วนล่างและการฝึกทั้งตัวสามวิธีซึ่งตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมของประชากรที่แตกต่างกันได้อย่างเต็มที่

2.

ความต้านทานของ HB005 UltraBike ถูกควบคุมโดยผู้ใช้แทนที่จะใช้เครื่องจักรผู้ใช้สามารถควบคุมความเข้มข้นของการออกกำลังกายโดยอัตโนมัติ (ยิ่งผลักดึงและขี่เร็วเท่าไหร่ความต้านทานก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น)

3.

ติดตั้งคอนโซลดิจิทัลพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายโหมดเป้าหมาย 3 โหมด 2 โหมดไม่ต่อเนื่องระบบตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ

4.

ที่จับซิงโครไนซ์แป้นเหยียบหุ้มด้วยพีวีซีให้จุดเคลื่อนไหวที่มั่นคงเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเคลื่อนไหวที่ปลอดภัยและรู้สึกสบายในการจับ

5.

เบาะโฟม PU ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้แน่ใจว่าการออกกำลังกายเป็นไปอย่างราบรื่นและทำให้ผู้ฝึกสอนได้รับประสบการณ์การเล่นกีฬาที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

6.

เท้าอลูมิเนียมอัลลอยด์สองด้านสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ฝึกสอนที่มีความเข้มแตกต่างกัน (รองเท้าปั่นจักรยานมืออาชีพสามารถแก้ไขได้)

ข้อมูลจำเพาะ

ข้อมูลจำเพาะ
รุ่นHB005 อัลตร้าไบค์
การรับรองนี้
น้ำหนักผู้ใช้สูงสุด150 กก
ความต้านทานความต้านทานอากาศ
ประเภทการส่งกำลังของไดรฟ์1 ขั้นตอน
ไดรฟ์รุ่นเข็มขัด
เท้าเหยียบ / ที่จับการซิงโครไนซ์
เท้าเหยียบสองด้าน / อลูมิเนียมอัลลอยด์
แป้นเหยียบคงที่อลูมิเนียม
ข้อเหวี่ยงขนาดใหญ่
การแบกตราทีพีไอ
จอแสดงผลคอนโซลหน้าจอ LCD ขนาด 5 นิ้ว
การอ่านข้อมูลคอนโซลเวลาความเร็ว / ความเร็วเฉลี่ยแคลอรี่ / แคลอรี่เฉลี่ยระยะทาง RPM / RPM เฉลี่ยวัตต์ / วัตต์เฉลี่ยอัตราการเต้นของหัวใจ / อัตราการเต้นของหัวใจเฉลี่ย
ภาษาภาษาอังกฤษ
โปรแกรม3 โปรแกรมเป้าหมาย (เวลา, ระยะทาง, แคลอรี่), 3 โปรแกรมอัตราการเต้นของหัวใจ (65%, 75%, 85%) 4 โปรแกรมช่วงเวลา (3 ช่วงเวลาและ 1 ช่วงระยะทาง)
เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจTelemetry (เข้ากันได้กับเข็มขัดวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบโพลาร์)
ที่ใส่หมวกใช่
ขนาดพัดลม26 นิ้ว
ใบพัดลม26 ABS
ความต้องการพลังงานแบตเตอรี่เซลล์ 4 C
ขนาดสินค้า1272 × 648 × 1340 (มม.)
น้ำหนักสุทธิ / น้ำหนักรวม63.3 กก. / 79.8 กก
ขนาดบรรจุ1355 × 400 × 905 (มม.)

สินค้าแนะนำ